Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Người độc thân làm gì cùng với số vốn 300 triệu đồng?

Tôi năm nay 30 tuổi, là nữ lại chưa lập gia đình. Tôi đi làm nhân viên kế toán cho một công ty xuất nhập khẩu tại quận 6, TP HCM với lương tháng khoảng 10 triệu đồng.

Sau nhiều năm đi làm công, hiện tôi dư được tầm 300 triệu đồng và rất muốn kinh doanh thứ gì đó, mong mọi người tư vấn giúp (Minh Hương, TP HCM).

Độc giả hãy gửi câu hỏi cần tư vấn hoặc chia sẻ những bài viết liên quan đến kinh nghiệm đầu tư, làm giàu 
Sau 5 năm đi làm, hiện giờ tôi dành dụm được tổng cộng khoảng 300 triệu đồng. Tôi muốn kinh doanh một thứ gì đó ngoài công việc chính từ số vốn trên nhưng không biết nên làm gì vì các ngày trong tuần đều làm giờ hành chính, chỉ được nghỉ 2 ngày thứ bày và chủ nhật.
Người quen thì cũng không có ai tin cậy và rảnh rỗi để hùn hạp hay phụ giúp. Cha mẹ tôi ở quê xa. Tôi đã từng nghĩ đến việc sẽ buôn bán quần áo online nhưng lại sợ loại hình này giờ bão hoà.
Do đó, rất mong mọi người tư vấn giúp, với số tiền trên cùng điều kiện hiện tại của tôi thì nên kinh doanh gì là phù hợp nhất?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét